Tại sao dán phim cách nhiệt cho kính lái bị lóa/mờ?

Hiện tượng dán phim cách nhiệt bị mờ đi cũng là do dán phải phim kém chất lượng và một phần cách bảo quản phim của người sử dụng. Lớp phim dán kính bằng chất liệu polyester/keo rẻ tiền bị lão hoá trong quá trình sử dụng dưới tác động của ánh nắng mặt trời, sức nóng, tia UV,...
Nội dung bài viết
Nhiều khách hàng đã thắc mắc và nhắn tin hỏi chúng tôi rằng “Tại sao dán phim cách nhiệt cho kính lái bị lóa/mờ?” 
Việc kính lái bị lóa/ mờ dẫn đến nhiều rủi ro và nguy hại đến sức khỏe và an toàn của lái xe. Nên trong bài viết này hãy cùng CeraMAX giải đáp nguyên nhân và biện pháp khắc phục tình trạng này nhé!
Nguyên nhân dẫn đến phim cách nhiệt kính lái bị lóa/mờ
Khách hàng thắc mắc rằng sau khi dán phim cách nhiệt ô tô gặp tình trạng Phim dán kính bị nhòe mờ, đặc biệt khi lái xe ngược nắng hoặc ban đêm, ảnh hưởng lớn đến an toàn khi tham gia giao thông. Vậy thì, nguyên nhân là do đâu?
 

Trường hợp phim cách nhiệt ô tô bị lóa và tối dần

Nguyên nhân làm phim bị nhòe và tối dần chính là do khách hàng dán phải phim cách nhiệt KÉM CHẤT LƯỢNG. Các dòng phim cách nhiệt ô tô không chính hãng, hàng giả và phim sản xuất theo công nghệ tráng phủ kim loại có chất lượng kém, kỹ thuật và công nghệ sản xuất lạc hậu, không đạt tiêu chuẩn. Dẫn đến quy trình phun kim loại không đồng nhất giữa các các vùng, khiến độ dày của phim cách nhiệt không đồng đều.
Theo tính chất vật lý, khi ánh sáng đèn xe ngược chiều hay mặt trời chiếu tới bề mặt phản quang gồ ghề dẫn đến hiện tượng khúc xạ ánh sáng theo hướng không xác định, làm người nhìn bị lóa, mờ hay nhòe hình ảnh. 

Trường hợp phim dán kính bị mờ

Hiện tượng dán phim cách nhiệt bị mờ đi cũng là do dán phải phim kém chất lượng và một phần cách bảo quản phim của người sử dụng.
Lớp phim dán kính bằng chất liệu polyester/keo rẻ tiền bị lão hoá trong quá trình sử dụng dưới tác động của ánh nắng mặt trời, sức nóng, tia UV,... Hoặc Sau lâu ngày dán kính chống nắng ô tô, bụi bẩn bám lên bề mặt kính cũng nhiều lên, phim bị trầy xước hoặc bong tróc mà không được bảo hành và bảo dưỡng đúng cách, thường xuyên. Từ đó dẫn đến tình trạng rộp, mờ phim.

Tác hại khi phim dán cách nhiệt bị lóa mờ

Nhiều lái xe lơ là, không quan tâm chỉ nghĩ đây là vấn đề bình thường nhưng thật chất khi dán phim cách nhiệt bị nhòe hay mờ nặng sẽ gây nhiều ảnh hưởng lớn như:
Khu vực kính lái bị lóa hay mờ màu, ảnh hưởng đến tầm quan sát của lái xe, từ đó gây nguy hiểm cho việc quan sát đường đi, hướng lái của tài xế và những người ngồi cùng trên xe 
Đặc biệt là lái xe vào tối hay đêm, dễ bị lạc tay lái và nhiều trường hợp ngoài ý muốn có thể dẫn đến tai nạn đáng tiếc.
Mất thẩm mỹ xế hộp và hạn chế không gian riêng tư của người ngồi trong xe
Làm người lái khó chịu, nhức mắt, hoa mắt, về lâu về dài có thể làm mắt mắc các tật khúc xạ.
Khả năng cản nhiệt, chống tia UV kém nhiều quả

Cách xử lý khi phim cách nhiệt kính lái ô tô bị xuống cấp như thế nào?

Khi phim dán kính cách nhiệt bị xuống cấp hoặc chất lượng không đảm bảo thì cần được kiểm tra lại và đưa ra biện pháp giải quyết. Lúc này, chủ xe cần đi bảo hành lại phim dán, nặng hơn thì dán lại lớp phim cách nhiệt mới và phải chọn được đúng loại phim ô tô phù hợp.
 
 

Bảo hành phim cách nhiệt dán kính cách nhiệt kính lái

Để bảo chất lượng phim cách nhiệt sau khi dán cho toàn bộ kính xe, bạn nên đến những cơ sở, địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín để thực hiện. Tránh dán phải những sản phẩm phim cách nhiệt là hàng chất lượng kém, vừa gây hại cho kính vừa làm mất thẩm mỹ và cản trở tầm nhìn của tài xế.
Chúng tôi cam kết sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng, chất lượng tốt nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy NDFOS – hàng đầu về phim cách nhiệt tại Hàn Quốc và được bảo hành lên đến 15 năm. 
 

Chúng tôi đảm bảo về cơ sở hạ tầng và tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ quý khách, phục vụ quý khách một cách tốt nhất. 
Cần thêm thông tin hoặc liên hệ hợp tác đại lý, Quý khách hàng/Đối tác vui lòng liên hệ theo
Hotline: 1900 63 36 45 (Zalo) 090 225 8589
Tra cứu Bảo hành điện tử