Minh Thành Auto: Đại lý chính hãng phân phối phim cách nhiệt CeraMAX tại Thanh Hóa

Minh Thành Auto được đông đảo anh em mê xe biết đến là trung tâm chăm sóc, bảo dưỡng và nâng cấp ô tô chuyên nghiệp tại khu vực tỉnh Thanh Hóa.
Nội dung bài viết

Minh Thành Auto được đông đảo anh em mê xe biết đến là trung tâm chăm sóc, bảo dưỡng và nâng cấp ô tô chuyên nghiệp tại khu vực tỉnh Thanh Hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc – bảo dưỡng xe hơi cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các sản phẩm chất lượng cao cấp và máy móc thiết bị hiện đại, Minh Thành Auto đảm bảo mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho xế cưng của bạn.

1. Minhthanhauto.vn – Uy tín tạo nên thương hiệu

Với 14 năm trong nghề, bằng uy tín, nền tảng và nỗ lực, Minh Thành Auto là “đối tác vàng” của nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm nội ngoại thất. Là cầu nối giữa nhà sản xuất các thương hiệu nổi tiếng và người tiêu dùng Việt Nam.

Minh Thành Auto luôn cố gắng cung cấp giá trị tối ưu cho khách hàng thông qua việc đưa ra tư vấn hiệu quả, phù hợp và tin cậy. Ưu tiên hàng đầu của Minh Thành là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Và trên hết là sự trải nghiệm, nhu cầu và sự hài lòng của các chủ xế.

Với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, Minh Thành luôn sẵn sàng tâm thế mới để tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho quý khách hàng. Sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề chính là chìa khóa giúp Minh Thành Auto có được những thành công như ngày hôm nay.

Đến với Minh Thành Auto:

- Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi 100% các sản phẩm, phụ kiện cho xế yêu đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, độ bền, tính năng và công nghệ vượt trội đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc xe.

- Nội thất ô tô Minh Thành luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật các sản phẩm mới, xu hướng làm đẹp mới cho xế cưng, đem đến nhiều tiện ích cho các chủ xế.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, lành nghề.

- Gara rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, phòng dán phim tiêu chuẩn đảm bảo cho quá trình thi công và chất lượng sản phẩm sau khi lắp đặt.

- Chính sách chăm sóc và chế độ hậu mãi uy tín chu đáo.

Minh Thành Auto xác định tầm nhìn phát triển thành đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ đồ chơi ô tô hàng đầu tại Việt Nam, với các mô hình sản phẩm – dịch vụ sau: Màn hình android, Độ đèn ô tô, Phim cách nhiệt, Android box ô tô, Phụ kiện 70mai, Vietmap, Chăm sóc xe,…

Với tầm nhìn không ngừng phát triển và sự tận tâm với nghề, Minh Thành đảm bảo rằng mỗi chiếc xe được nâng cấp sẽ trở thành một tác phẩm độc đáo, phản ánh phong cách và cá nhân của chủ sở hữu.

2. Minh Thành Auto: Đại lý chính hãng phân phối phim cách nhiệt CeraMAX tại Thanh Hóa

Tại Việt Nam, phim cách nhiệt CeraMAX được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao – Đơn vị duy nhất ở Việt Nam trở thành đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu phim quốc tế.

Uy tín từ thương hiệu lâu năm, chất lượng được chứng minh thực tế tại nhiều quốc gia, phân phối tại Việt Nam bởi công ty hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt và phụ kiện nội thất ô tô. Đây đều là những thế mạnh nổi bật giúp CeraMAX nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi gia nhập thị trường Việt.

Là đối tác vàng của Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao, Minh Thành Auto là một trong những đơn vị đầu tiên ký kết với Ngôi Sao trở thành đại lý chính thức phân phối dòng phim cách nhiệt CeraMAX tại Thanh Hóa.

Đặt trọn niềm tin cùng Minh Thành Auto - đơn vị uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc xe, Ngôi Sao kỳ vọng sẽ mở rộng hơn nữa thị phần phim cách nhiệt CeraMAX trên thị trường, mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng, những trải nghiệm hoàn hảo, tận tâm nhất.

Minh Thành Auto đã trở thành cầu nối tin cậy đưa dòng phim cách nhiệt chất lượng của Hàn Quốc đến gần hơn với các chủ xế tại Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.

Với sự tín nhiệm của quý khách hàng, Minh Thành Auto ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi, kinh doanh nội thất ô tô. Mục tiêu của Minh Thành Auto là lấy chữ tín trong kinh doanh và chất lượng làm yếu tố cốt lõi để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cùng với những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV & TM MINH THÀNH

Minh Thành Auto – Nâng tầm đẳng cấp cho chiếc xe của bạn

Địa chỉ : Lô 26 Khu 1 Khu đô thị Binh ( sau lưng khách sạn Lam Kinh )

Điện thoại: 0904445999.

GG Map Minh Thành Auto: chỉ dẫn đường tại đây

Tra cứu Bảo hành điện tử