Kết Nối - Phát Triển: Hành Trình Của Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao Tại Triển Lãm Phụ Kiện Ô Tô Việt Nam 2023

Vậy là 03 ngày đầy bận rộn, hào hứng trong hành trình của Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại Triển Lãm Phụ Kiện Ô Tô Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc.
Nội dung bài viết

Trong suốt hành trình tại Triển lãm, chúng tôi đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan và trải nghiệm các sản phẩm phim cách nhiệt Global, Ntech, CeraMAX, gạt mưa PIAA, nước hoa ô tô Etonner, Tasotti… Gặp gỡ và kết nối với nhiều đối tác, đại lý.

Ngôi Sao vinh dự nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm, không gian trưng bày hiện đại cũng như thái độ chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ nhân viên.

Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của BTC và sự ủng hộ của quý đối tác, quý khách hàng để có được một mùa triển lãm thắng lợi.

Auto Accessories Show 2023 là sự kiện chuyên ngành phụ kiện ô tô đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ hầu hết các nhà phân phối, các đơn vị hàng đầu trong ngành phụ kiện ô tô. Đây là dịp giao lưu, học hỏi từ các thương hiệu top đầu ngành, tạo mới cơ hội kinh doanh và mang đến cơ hội gặp gỡ những khách hàng cuối sử dụng sản phẩm.

Mặc dù là sự kiện lần đầu được tổ chức nhưng Auto Accessories Show 2023 đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện và nội thất ô tô. Con số 126 gian hàng đã được lấp đầy rất nhanh chóng, ngay sau khi thông tin về Triển lãm được công bố.

Các gian hàng đều được trưng bày và chuẩn bị sẵn các khu vực trải nghiệm, giúp khách tham quan có thể tìm hiểu và khám phá những lựa chọn mới cho xế yêu của mình. Các doanh nghiệp cũng đã giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ và công nghệ hiện đại.

Hy vọng, thành công lần này sẽ trở thành tiền đề để Auto Accessories Show 2023 trở thành một sự kiện thường niên. Hẹn gặp lại tại kỳ triển lãm tiếp theo!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng nổi bật của Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại Triển lãm Phụ kiện ô tô Việt Nam

Ngôi Sao Group

Tra cứu Bảo hành điện tử