Dán phim siêu cách nhiệt CeraMAX cho xe Mercedes GLC 300

Xe sang, kính xịn thì có cần dán phim cách nhiệt hay không? nhất là với các dòng xe hiện đại (Xế xịn) như Mercedes, BMW, Porsche… Luôn là những câu hỏi được nhiều người đặt ra.
Nhưng đa số, nhiều lời khuyên cho rằng, nên trang bị phim siêu cách nhiệt cho xe hơi, vì kể cả xe xịn đến đến đâu thì phần kính chắn gió (kính lái) vẫn là kính trắng. 
Nội dung bài viết
Xe sang, kính xịn thì có cần dán phim cách nhiệt hay không? nhất là với các dòng xe hiện đại (Xế xịn) như Mercedes, BMW, Porsche… Luôn là những câu hỏi được nhiều người đặt ra.
Nhưng đa số, nhiều lời khuyên cho rằng, nên trang bị phim siêu cách nhiệt cho xe hơi, vì kể cả xe xịn đến đến đâu thì phần kính chắn gió (kính lái) vẫn là kính trắng. 
Thế nhưng, để chọn loại phim cách nhiệt cũng như đơn vị dán phim đạt chuẩn không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này hãy cùng CeraMAX tìm hiểu sản phẩm phim siêu cách nhiệt cho xe dòng xe Mercedes tiêu biểu là xe Mercedes GLC 300.
 

Giới thiệu về xe Mercedes GLC 300

Mercedes GLC 300 4MATIC được thiết kế là mẫu xe thể thao đa dụng, “gánh” trên vai một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Và phải giải quyết tất cả các nhu cầu thực tế của người dùng như: khoang hành lý rộng rãi, tính năng an toàn đỉnh cao, thậm chí cả khả năng kéo, trong khi vẫn phải gây ấn tượng với sự thoải mái, chất lượng nội thất và các tính năng công nghệ.

Đầu xe


 
GLC 300 4Matic Mới đi kèm với đèn pha mới, bộ đèn Multi-Beam LED này được nâng cấp để cho chúng sáng hơn, điều chỉnh góc chiếu tốt hơn, trong khi dải đèn LED chạy ban ngày đã bị thu hẹp lại một chút để trông hài hòa hơn với phần còn lại của đèn.
Lưới tản nhiệt là sự tập hợp 268 điểm giao nhau của các nan lưới, mà mỗi điểm là một nút được mạ chrome bóng bẩy. 
Cản trước mà cụ thể là hốc hút gió phía trước đã được thiết kế lại hoàn toàn, kết hợp với các chi tiết còn lại khiến cho đầu xe trông có vẻ hung dữ hơn một chút cho với mẫu xe mà nó thay thế.

Thân xe


 
Đường gân trên nắp ca-pô gồ cao và các vòm bánh trước hơi phình ra, làm tăng thêm vẻ cứng cáp của Mercedes-Benz GLC 300 4Matic. Trong khi từ cửa sau trở đi, chiếc SUV này mang một cái nhìn truyền thống hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ ngoài nam tính.

Đuôi xe


 
Đặc điểm cuốn hút nhất ở đuôi xe đến từ đèn hậu LED 3D. Các nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã sáng tạo ra một trong những mẫu đèn đẹp nhất hiện nay khi khéo léo áp dụng nghệ thuật sắp đặt vào những bóng đèn để tạo nên một kiệt tác đầy cuốn hút.
Cụm ống xả kép được bao phủ bởi chrome và nằm gọn gàng trên cản sau ốp nhựa đen thanh lịch.
Nhìn chung, kiểu sáng phía sau sau của Mercedes-Benz GLC 300 4Matic mới tinh tế đến từng chi tiết, dường như không có gì “lệch sóng” hay thừa thãi.
Nội thất thực tế

Khoang lái

Mở cửa bên tài xế và bạn sẽ nhận thấy bảng điều khiển trung tâm của Mercedes-Benz GLC 300 4Matic có thiết kế khá giống với mẫu C-Class mới nhất với màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng được đặt độc lập trên taplo, bên dưới là 3 lỗ thông gió điều hòa có viền kim loại khá nổi bật.
Không giống như một số chiếc SUV khác, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic không cố gắng để cảm thấy giống như một chiếc xe thể thao. Thay vào đó là một chiếc xe gia đình cao cấp, ai cũng có thể thư giãn với các tính năng đầy thiết thực.
 

 
Nổi bật hơn cả ở khoang lái là vô-lăng đáy phẳng kiểu thể thao được bọc da Nappa, tích hợp trên đó là các nút điều khiển dạng cảm ứng.
Màn hình công cụ phía sau vô-lăng có kích thước 12,3 inch và như thường lệ nó có độ phân giải cao, màu sắc đầy cuốn hút.
Không gian bên trong GLC 300 4Matic rất hào phóng, phù hợp với cả những hành khách có chiều cao khoảng 1m90. Ghế ngồi bọc da tùy chọn màu Đen, Nâu Saddle hoặc Đỏ Cranberry. Ghế người lái và hành khách phía trước có thiết kế thể thao, điều chỉnh điện, tích hợp bộ nhớ 3 vị trí.
Khoang lái xe Mercedes-Benz GLC 300 4Matic
Nhìn chung, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic mới cung cấp vị trí ngồi được hỗ trợ tốt, đặc biệt ở lưng và hông. Thêm vào đó, thương hiệu này rất khôn ngoan khi đặt các điều khiển ghế trên các tấm cửa để bạn có thể sử dụng nó một cách nhanh chóng và đơn giản.

Khoang hành khách

Tương tự như khoang lái, khoang hành khách của Mercedes-Benz GLC 300 4Matic cũng khá rộng rãi với không gian đầu, chân và vai đủ thoải mái cho 3 người trưởng thành.
 

 
Tuy nhiên, hành khách ngồi giữa sẽ không thực sự thoải mái bởi lẽ một cục lớn nhô lên từ dưới sàn khiến cho hành khách khó có thể tìm lựa chọn chỗ để chân phù hợp. Tay vịn trung tâm dạng gấp tích hợp 2 khay lưu trữ và 2 hốc giữ cốc, chúng hơi nhỏ nhưng cũng đủ tiện lợi.
Cửa sau rộng với khẩu độ mở lớn giúp hành khách dễ dàng ra/vào, thậm chí cài đặt ghế trẻ em.

Khoang hành lý

Dung tích khoang hành lý của Mercedes-Benz GLC 300 4Matic là 550 lít và có thể mở rộng lên 1.600 lít khí hàng ghế sau được gập lại theo tỉ lệ 40/20/40. Nó còn được trang bị một tấm kim loại để bảo vệ ốp lưng khỏi mọi vết xước đáng tiếc.

Tiện nghi & giải trí 

Một cái gai trong mắt những người yêu thích Mercedes-Benz là GLC 300 4Matic không được trang bị màn hình đôi thời trang như trong GLE. Màn hình của chiếc SUV này chỉ có kích thước khiêm tốn là 7 inch và trông hơi thiếu hiện đại.
 

Tiện nghi xe Mercedes-Benz GLC 300 4Matic

Gắn liền với màn hình trên là hệ thống giải trí thế hệ mới MBUX. Bạn có thể điều khiển chúng trực tiếp trên màn hình, trên vô-lăng hoặc sử touchpad trên bệ trung tâm. Touchpad này là một trong những thiết kế mới của Mercedes-Benz nhưng nó không phải là tuyệt vời để sử dụng trong khi lái xe.
Hệ thống âm thanh Burmester 13 loa mang đến những trải nghiệm âm thanh trên cả tuyệt vời, với các loa được cắt laser tỉ mỉ, đẹp mắt.
GLC 300 4Matic đi kèm với khá nhiều cổng USB, nhưng đáng tiếc là USB type C mà không có cổng dạng thường hoặc ổ cắm 12V nào trong cabin.

Dán phim cách nhiệt cho xe Mercedes GLC 300

Là mẫu xe hiện đại, tiện nghi từ ngoại thất đến nội thất và các tiện ích giải trí nên việc trang bị thêm phim cách nhiệt bảo vệ chính người lái cùng nội thất bên trong trước những tác động của ánh nắng mặt trời là điều vô cùng cần thiết. 
 

Lợi ích khi dán phim siêu cách nhiệt CeraMAX cho Mercedes GLC 300: 

Chống nóng, tiết kiệm nhiên liệu - bảo vệ sức khoẻ

Thông thường, khi mới bước vào xe ô tô khách hàng sẽ cảm thấy nóng và có cảm giác ngột ngạt, khó chịu, đặc biệt là buổi trưa nắng nóng thì cần đợi một lúc lâu máy lạnh mới có thể làm mát cả không gian. Tuy nhiên, sau khi dán phim cách nhiệt cho, lớp phim có tác dụng ngăn cản sự trao đổi nhiệt với bên ngoài, giúp cách nhiệt và giữ cho không khí bên trong mát mẻ và thông thoáng hơn.
Ngoài khả năng chống nóng được nóng, phim siêu cách nhiệt CeraMAX cản được tia cực tím (UV) lên đến 99%, tác nhân chính gây bệnh ung thư da và các bệnh cho mắt.
 

Bảo vệ nội thất - Tăng độ an toàn

Nội thất trong xe như: bộ ghế bọc da, máy điều hoà nhiệt độ… đều bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng phim dán cách nhiệt, nội thất không còn trong tình trạng nhiệt độ quá nóng, bền bỉ hơn, sử dụng lâu dài hơn.
Phim cách nhiệt giảm chói hiệu quả giúp tài xế thuận lợi trong việc quan sát qua gương, điều khiển xe, tăng độ an toàn cho hành trình của bạn. Ngoài ra, khi kính bị va đập, phim dán cách nhiệt giúp giữ lại các mảnh vỡ thủy tinh, giảm thiểu rủi ro cho người dùng.

Tăng vẻ ngoài sang trọng cho xe


 
Nhiều người lo ngại việc dán phim cách nhiệt khiến xe trông thô kệch xấu xí đi. Tuy nhiên, phim siêu cách nhiệt CeraMAX khi dán sẽ ôm sát vào kính.
Cộng thêm phim dán kính có đa dạng màu sắc và sắc độ sáng tối phù hợp với các vị trí kính khác nhau dễ dàng hơn cho khách hàng lựa chọn, giúp chiếc xe sang trọng và kín đáo hơn.

Tăng tính riêng tư và đảm bảo an toàn cho kính

Phương tiện di chuyển chủ yếu ở nước ta là xe mô tô, xe gắn máy. Khi ô tô thông trên đường, người ngồi trên xe máy sẽ ngang vừa tầm với ô tô. Nên chỉ cần đứng đợi đèn đỏ hay bị kẹt xe, những người lái xe máy sẽ quay sang nhìn vào bên trong xe.

Báo giá chi tiết gói dán phim siêu cách nhiệt CeraMAX cho xe 

Gói GOLD
Gói DIAMOND
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch dán xe quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 63 36 45 (Zalo) 090 225 8589
Tra cứu Bảo hành điện tử