Học hỏi lớn, thắng lợi lớn: Hành trình của phim cách nhiệt Ngôi Sao tại Vietbuild Đà Nẵng 2023

Xuất hiện tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 với diện mạo nổi bật, gian hàng Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn lượt khách tham quan.
Nội dung bài viết

Ngôi Sao mang đến Vietbuild Đà Nẵng các sản phẩm phim cách nhiệt Top 1 Hoa Kỳ và Hàn Quốc,  nước hoa ô tô cao cấp đến từ Ba Lan

05 ngày đầy sôi nổi trong hành trình của Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại Triển lãm Quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2023 đã chính thức khép lại một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc. Gian hàng Công ty vinh dự đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan và trải nghiệm các sản phẩm. Gặp gỡ nhiều đối tác quen thuộc và kết nối được với nhiều đại lý mới.

Ngôi Sao tại Vietbuild Đà Nẵng 2023

Gian hàng Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao

Rất đông khách tham quan đến gian hàng Ngôi Sao

Gian hàng Phim cách nhiệt Ngôi Sao thu hút rất đông đối tác, đại lý, khách hàng ghé thăm

Đến với Vietbuild Đà Nẵng lần này, tại không gian trưng bày của Công ty vẫn là những thương hiệu phim cách nhiệt quen thuộc đã được Ngôi Sao phân phối nhiều năm nay trên thị trường như: CeraMAX, NTech – nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy NDFOS Hàn Quốc.

Ngôi Sao tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2023

Phim cách nhiệt NTech, CeraMAX được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện nổi bật của Global Window Films – phim cách nhiệt Top 1 Hoa Kỳ. Global Window Films mới có mặt tại thị trường Việt từ cuối năm 2022 và Ngôi Sao là nhà phân phối duy nhất.

Dòng nước hoa ô tô và nhà ở cao cấp Tasotti đến từ đất nước Ba Lan cũng được Ngôi Sao trưng bày, giới thiệu tại triển lãm lần này.

Các sản phẩm Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao cung cấp, phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp với đầy đủ giấy tờ: CO, CQ (chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm), vận đơn nhập khẩu… Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng.

Đến với gian hàng Ngôi Sao, quý khách đã được tư vấn chi tiết về các sản phẩm phim cách nhiệt, giải pháp chống nắng nóng hiệu quả cho nhà kính, ô tô. Được trực tiếp trải nghiệm, đo thông số phim cách nhiệt với các thiết bị hiện đại.

Ngôi Sao tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2023

Ngôi Sao tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2023

Ngôi Sao tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2023

Ngôi Sao tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2023

Khách hàng trực tiếp trải nghiệm, đo thông số phim cách nhiệt với các thiết bị hiện đại

Ngôi Sao vinh dự nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ nhân viên.

Thiết kế gian hàng cũng nhận được nhiều lời khen với không gian hiện đại, sáng tạo và rộng thoáng. Khu vực trưng bày tủ phim, trưng bày sản phẩm được bày trí gọn gàng. Đầy đủ các ấn phẩm thiết kế từ tờ rơi, standee đến catalogue để khách hàng tham khảo.

Gian hàng Ngôi Sao trưng bày đa dạng các ấn phẩm in ấn

Có đầy đủ các ấn phẩm thiết kế từ tờ rơi, standee đến catalogue để khách hàng tham khảo

Với lợi thế về thương hiệu, sản phẩm phim cách nhiệt số 01 thị trường Việt cùng không gian trưng bày hiện đại đã tạo nên một hình ảnh đẹp của Phim cách nhiệt Ngôi Sao trong mắt đối tác và khách hàng.

Ngôi Sao tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2023

Ngôi Sao tỏa sáng với không gian trưng bày hiện đại

Đôi nét về triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 diễn ra từ ngày 10/05 – 14/05/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng – Số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Với quy mô hơn 1.000 gian hàng từ hơn 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, Triển lãm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển công nghệ của ngành Xây dựng trên các lĩnh vực. Trưng bày đa dạng các sản phẩm của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản & trang trí nội ngoại thất; thiết bị điện – hệ thống an ninh…

Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng lần này, các đơn vị cũng mang đến nhiều sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến. Các diễn đàn, chương trình kết nối giao thương, các hội thảo khoa học trong triển lãm cũng thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp, công ty.

Vietbuild Đà Nẵng 2023 được kỳ vọng tiếp tục chứng tỏ vai trò đối với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong giai đoạn hội nhập.

Tra cứu Bảo hành điện tử